profile-image

ℳⅈℕⅅ.ℳ ⓚⓞⓞⓚⓥ💋💖

ฟอลมาฟอลกลับ btsเมน:จิน ชิปคู่หลักbts นิยายฝากของมิวกลัฟก็ได้นะกุกวีก็ดีจ้า :รูปใครก็ขออนุญาตินำมาใช้นะคะขอบคุณค่ะ:โดเนททางวอลเลทนะ[0633965700]*ไรท์มือใหม่* แจ้งนิดนึง:จะเปิดเทอมแล้วว ต้องรีบปั่น
icon-annouce
กดเข้ามาอ่านซี่ จะได้รู้💓💓 **ทุกเรื่องไม่แก้คำผิดนะคะ🙏🏻🤣** เป้าหมายคือ1Mจ้า ไม่ถึงไม่เป็นไร เรื่องหลัก:PROMISEสัญญารักซาตาน #kookv เรื่องรอง:sᴜᴘᴇʀ ᴠᴀʟᴇɴᴛɪɴᴇ #bts แต่งควบ:ก็กุจะแรด!!! #kookv ______________________________________ -----------------------พื้นที่ของไรท์------------------- รู้จักตัวไรท์:เรียกไรท์ว่าอะไรก็ได้ เช่น เตง ไรท์ เป็นต้น อายุ11 ชอบดอง รีบร้อน ไม่ชอบอ่านนิยายที่ยาวเกินไป รักนุ้งแมวว นุ้งหมาก็ชอบ ชิปkookv yoonmin namjin lizrose jensoo แต่งนิยายคู่อื่นแต่งได้มั้ย แต่งได้แต่มันอาจจะไม่ค่อยอินเท่าไหร่อ่ะเนอะ ไรท์คนขี้ดอง ดองนิยาย ดองอ่าน🤣🙏🏻 กฏของไรท์❌❌ 1.ห้ามเบียดเรือ 2.ไม่ชอบอย่าเม้น 3.ติชมได้ในนิยาย คำหยาบตามสบายค้าบบ 4.เม้นสุภาพทักมาคุยได้นะ แต่บางครั้งไม่ตอบ.... 5.รักนิยายแล้วรักไรท์บ้างนะ:( 6.อ่านแล้วถ้าไม่เม้นก็ไลค์บ้างน้า 7.ถ้านิยายไรท์หายแสดงว่าไรท์ลบแล้วนาจา ขอให้สนุกกับกฏของไรท์นร้าา เรื่องเพศของไรท์:คือไรท์ไม่ใช่หญิงไม่ใช่ชายนะคะ ไรท์เป็นคนค่ะ คนธรรมดาที่เดินกินแล้วก็นอนไปวันๆคิ้กค้ากกก ช่วงนี้เหงามากฝากนิยายหน่อยก็ดี🤟🏻🤟🏻 นามปากกาไรท์:ℳⅈℕⅅ.ℳ อ่านภาษาไทย:มายด์ ดอท เอ็ม นะคะ ถ้าอยากอ่านตามลำดับนิยายของไรท์นะ(ไม่รวมฟิคสั้น)*บางเรื่องอาจจะเรียงไม่ถูกนะคะ* 1.บังเอิญรัก(เธอ) kookv[จบ] 2.รักของเราสอง #wandeeaom[จบ] 3.เพศสองแล้วไง kookv ss1[จบ] 4.devil ปีศาจซาตาน kookv[จบ] 5.socail หาคู่ทางโซเชียล kookv[จบ] 6.(คิด)มากกว่าเพื่อน kookv ss2[จบ] 7.capture ภาพถ่าย kookv[จบ] 8.PROMISEสัญญารักซาตาน #kookv 9.sᴜᴘᴇʀ ᴠᴀʟᴇɴᴛɪɴᴇ #bts 10.ก็กุจะแรด!!! #kookv 🌚🌝🌚🌝🌚🌝🌚🌝🌚🌝🌚🌝🌚🌝🌚🌝ไรท์เล่น wecomic น้า ฝากติดตามไรท์ด้วย ไรท์ชื่อ สาววายจ้า^_^ ไปติดตามกันด้วยน้า ถ้าหาชื่อไม่เจอก็สามารถไปดูที่การ์ตูนอ่ะนะ บางทีอาจจะเจอเม้นไรท์ การ์ตูนที่การันตีว่าไรท์อยู่ก็คือ ปิ้งรักน้องชายหน้าหวาน ตอนนี้รอเค้าเปิดฟรีอย่างเดียวเบยย แต่เค้าไม่ได้แต่งนิยายในนั้นน้าาา แต่งแค่ในจอยลดาาา
icon-arrow-right
13
เรื่อง
1.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ℳⅈℕⅅ.ℳ ⓚⓞⓞⓚⓥ💋💖
 

แฟนบอร์ด

Kosónz
สวัสดีค่ะ ฝากเรื่อง " ให้ตายสิ! ฉันไม่อยากเป็นนางเอก " ด้วยนะคะ❤
1
เหนื๊อเหนือ🌚❗ (ลบจอย)
ร้องไห้แล้วนะคะ
5
แม่วววววว
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ💜 ลองจิ้มโปรไฟล์ได้เลย ฝากติดตาม เม้นติชม รีวิว เพิ่มลงคลังให้ด้วยน้า🙏✨ (ถ้าลบกวนลบได้น้า)
1
GIFTZIE (ย้ายไป ReadAWrite)
ขออนุญาตฝากนิยายค้าบบ แลกกันรีวิวได้นะฮะ - จีบคูมสตรีมเมอร์ kookv ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์หรือคอมเมนท์ติชมกันได้น้าา แต่ถ้าเรารบกวนลบทิ้งไปได้เลย ขอบคุณล่วงหน้าฮะ🙏💓
1
MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
1
เหนื๊อเหนือ🌚💢
ดีเจ้าค่าา
19